Bảo hành, bảo trì

DỊCH VỤ SAU KHI BÁN HÀNG (BẢO HÀNH, BẢO TRÌ):

Sau khi bán hàng , lắp đặt nghiệm thu xong, Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa và cung cấp phụ tùng trong và sau thời gian bảo hành gồm chương trình cụ thể như sau:

DỊCH VỤ BẢO HÀNH:
Trong thời gian bảo hành 12 tháng định kỳ 03 (ba) tháng chúng tôi sẽ cử người đến bôi trơn, làm sạch và kiểm tra dây cáp, phanh, động cơ, hệ thống điện và các chi tiết có liên quan của thiết bị, đồng thời tham khảo người đang vận hành xem có hiện tượng khác thường gì trong lúc sử dụng để kịp thời xử lý nhằm đảm bảo an toàn và liên tục trong khi sử dụng.

Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị có hư hỏng, khi nhận được thông báo của Quý Công ty, chúng tôi sẽ có mặt tại hiện trường trong vòng 24 tiếng để kiểm tra bộ phận hư hỏng và sửa chữa kịp thời. Nếu trong trường hợp cần thiết thay thế các phụ tùng có liên quan mà Công ty chúng tôi không có sẳn thì thời gian cung cấp chậm nhất là 04 (bốn) ngày. Trong đó:
+ Nếu sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất chế tạo thì miễn phí sửa chữa và thay linh kiện (nếu có).
 
+ Nếu sự cố xảy ra do lỗi của người sử dụng thì miễn phí sửa chữa, chỉ tính tiền thay linh kiện (nếu có).
 
 
DỊCH VỤ BẢO TRÌ :
Sau khi hết thời bảo hành chúng tôi có một chương trình bảo trì định kỳ nếu quý công ty có nhu cầu. Trong thời gian bảo trì chúng tôi vẫn áp dụng cách kiểm tra định kỳ của máy 3 hoặc 6 tháng một lần. Nếu trong thời gian bảo trì máy có bị bất cứ sự cố gì thì chúng tôi sẽ có mặt ở hiện trường chậm nhất là 48 tiếng đồng hồ, sau khi nhận được thông báo của bên Quý Công ty. Trong thời gian bảo trì toàn bộ việc chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện được tính với giá hợp lý nhất.
x